Header Ads

Lý do sức hút tại The Harmony


Vinhomes The Harmony với những điều đặc biệt đã gây được sức hút mạnh mẽ trên thi trường bất động sản quận Long Biên nói riêng và thị trường bất động sản cả nước nói chung. Cùng tìm hiểu lý do dưới bài viết:


Vị trí đắc địa của The Harmony

Chung cư quận Long Biên The Harmony được chủ đầu tư dự kiến ưu ái cho vị trí vàng bên bờ sông Hồng, nhờ đó dự án có được những ưu điểm vượt trội của một dự án bất động sản thời thượng
  • Phong thủy vàng có thể nói là thủy sinh khí ngự
  • Hệ thống giao thông đồng bộ – không còn lo lắng về vấn nạn tắc đường.
  • Liên kết tiện ích hoàn hảo với các khu vực xung quanh.
vị trí The Harmony Vinhomes Riverside
Vị trí trung tâm và kết nối linh hoạt, hoàn hảo của vị trí The Harmony Vinhomes Riverside

Môi trường xanh bao phủ The Harmony

Không chỉ được bao phủ bởi hệ thống cây xanh bao quanh khu dự án, The Harmony sẽ còn được chủ đầu đầu tư phủ một lớp xanh trong nội khu khuôn viên. Các tòa biệt thự được đan xen với những hàng cây xanh mát, rợp bóng. Đặc biệt sự hiện diện của hồ điều hòa như một lá phổi xanh của dự án The Harmony, không chỉ tô thêm nét duyên dáng của thắng cảnh nơi đây mà còn tạo ra một luồng không khí mát lành lan tỏa trong cả khuôn viên dự án. Hơn thế nữa trong từng ban công của các căn hộ luôn có sự hiện diện của hệ thống cây xanh, ban công của các tầng cũng được tối đa diện tích nhằm đón hướng gió từ thiên nhiên một cách dễ dàng hơn.
>>Xem thêm: 4 loài hoa đặc biệt The Harmony

Kiến trúc đa dạng và tinh tế tại The Harmony

The Harmony Vinhomes Riverside 2 sẽ được xây dựng thành 4 phân khu khác nhau với tên gọi của loài hoa khác nhau đó là: Tulip, Hướng Dương, Nguyệt Quế, Phong Lan. 4 Loài hoa này tượng trưng cho 4 nền kiến trúc đến từ 4 khu vực khác nhau. Mỗi phân khu đều đi theo xu hướng thiết kế của từng vùng miền mà loài hoa đó đặc trưng, tạo nên một dự án phong phú các phong cách sống khác nhau. Hơn thế nữa loại hình các căn biệt thự cũng có những khác biệt nổi bật so với giai đoạn 1 và so với những dự án khác. Nếu trong giai đoạn 1 khách hàng chỉ được chiêm ngưỡng loại hình đơn lập và song lập thì ở giai đoạn 2 của The Harmony Vinhomes Riverside khách hàng sẽ còn được mãn nhãn trước loại hình biệt thự tứ lập.

The Harmony với mức giá bán ưu đãi dự kiến

Tuy thừa hưởng tất cả những ưu điểm của một dự án bất động sản hiện đại nhưng chủ đầu tư đã làm khách hàng phải trầm trồ ngưỡng mộ hơn khi mập mờ về việc mở bán The Harmony Vinhomes Riverside với giá bán hết sức ưu đãi. Hơn thế nữa chủ đầu tư cũng sẽ hợp tác với ngân hàng uy tín để cùng đưa ra các gói vay linh hoạt, hấp dẫn giúp khách hàng dễ tiếp cận hơn với dự án.
Rõ ràng The Harmony Vinhomes Riverside đang chiếm một vị trí không hề nhỏ trên thị trường bất động sản. Hiện tại mọi ánh nhìn trầm trồ đang đổ dồn về dự án. Những khách hàng quan tâm hãy thường xuyên cập nhật thông tin trên website của chúng tôi để nắm bắt rõ hơn về tiến trình mở bán dự án.

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.