Header Ads

4 loài hoa đặc biệt The Harmony


Sau sự thành công vang dội của Vinhomes Riverside giai đoạn 1, tập đoàn Vingroup cho gia mắt siêu dự án Vinhomes Riverside giai đoạn 2 với tên gọi Vinhomes Riversid The Harmony với nhiều sự khác biệt và nổi trội.


Phân khu hoa Tulip tại Vinhomes Riverside 2

Hoa Tulip có nguồn gốc từ Trung Đông và được đưa vào Châu Âu vào thế kỷ thứ XVI, hiện nay hoa Tulip đang là đại diện của đất nước Hà Lan. Loài hoa này đại diện cho sự một mạc, quyến rũ. Khi nhìn vào từng cánh hoa ta không thấy bất cứ sự cầu kỳ nào nhưng vẫn luôn cuốn hút được mọi ánh nhìn bởi chính nét mộc mạc tự có. Phân khu Vinhomes Riverside 2 với tên gọi Tulip được lấy nguồn cảm hứng từ loài hoa này vào phong cách thiết kế. Đó là lối thiết kế không quá cầu kỳ nhưng vẫn phô diễn được sự trang trọng và cuốn hút cho từng căn biệt thự.

Phân khu hoa Nguyệt Quế tại Vinhomes Riverside 2

Hoa Nguyệt Quế có nguồn gốc từ đất nước Hy Lạp, nó tượng trưng cho sự vinh quang của chiến thắng bắt nguồn từ lịch sử Hy Lạp. Đất nước này có một nền kiến trúc vô cùng độc đáo, có thể dùng đến từ lộng lẫy và kiêu sa, những tác phẩm của Hy Lạp đã để lại dấu ấn lớn với nền kiến trúc thế giới phải kể đến như thành phố Acroplis ở Athens, nhà thờ Parthenon, đền Erechtheun, đền thờ nữ thần Athena Nike…những tác phẩm này đã tạo nên một nét riêng biệt cho đất nước này. Phân khu hoa Nguyệt Quế tại The Harmony Vinhomes Riverside 2 được thiết kế theo đúng như phong cách kiến trúc của đất nước Hy Lạp: Kiêu sa và lộng lẫy và luôn phô diễn được sự sang chảnh của một dự án thời thượng.
siêu thị Vinmart tại Vinhomes Riverside 2
Siêu thị Vinmart tại Vinhomes Riverside 2 – Hình ảnh minh họa

Phân khu hoa Hướng Dương

Hướng dương là loài hoa khá điềm tĩnh và kiên cường như chính cái hình thức luôn hướng về phía mặt trời vậy. Loài hoa này tượng trưng cho phẩm chất cao quý của người Á Đông bình dị và luôn kiên cường, bất khuất. Theo đúng như phong cách thiết kế của loài hoa này. Các căn của phân khu hoa hướng dương biệt thự Vinhomes Riverside 2 luôn thể hiện một nét đẹp bình dị, nền nã và nhẹ nhàng tạo một cảm giác mơ mộng ngay khi nhìn vào. Chung cư cao cấp quận Long Biên

Phân khu hoa Phong Lan tại Vinhomes Riverside 2

Phân khu hoa Phong Lan bao gồm những căn biệt thự Vinhomes Riverside 2 theo phong cách nước Pháp, đây là một xu hướng của rất nhiều thị trường bất động sản hiện nay. Các căn biệt thự của phân khu này thể hiện một lối kiến trúc cổ kính, nguy nga và tao nhã tạo nên sự cao quý mang hơi hướng phong cách hoàng gia từ khi nhìn vào.
Mỗi phân khu của của Vinhomes Riverside 2 đều có những đặc trưng nổi bật trong lối thiết kế. Hiện tại chủ đầu tư vẫn chưa chính thức lên tiếng bán biệt thự Vinhomes Riverside 2 điều này càng gây sự tò mò hơn từ phía khách hàng.

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.