Header Ads

LÀM THẾ NÀO TỪ TRONG BỤNG MẸ ĐỂ CON THÔNG MINH ?


Muốn phát triển trí thông minh của trẻ, mẹ có thể bắt đầu ngay từ giai đoạn 9 tháng mang thai. , sự thông minh của trẻ còn ảnh hưởng bởi nhiều yếu tố khác như gen, sự giáo dục của gia đình… nhưng chế độ dinh dưỡng của người mẹ trong thai kỳ luôn là một yếu tố vô cùng quan trọng

Khi mang thai ai cũng mong muốn con mình sinh ra sẽ thật khoẻ mạnh và tài giỏi, nhưng không nhiều người biết được rằng khởi đầu thông minh của các bé lại là nhờ chế độ dinh dưỡng cho mẹ bầu, cung cấp đủ các dưỡng chất giúp cho sự phát triển trí não của bé. Ăn gì để con khỏe mạnh, thông minh ngay từ trong bụng mẹ hay lựa chọn thực phẩm thế nào để tốt nhất cho sự phát triển của con là nỗi lo thường trực của không ít các mẹ bầu.



Muốn phát triển trí thông minh của trẻ, mẹ có thể bắt đầu ngay từ giai đoạn 9 tháng mang thai. Theo khuyến cáo của các chuyên gia tại bệnh viện đa khoa quốc tê Vinmec, bổ sung dinh dưỡng đầy đủ là một trong những yếu tố quan trọng giúp bé cưng hình thành và phát triển trí não một cách toàn diện nhất.
Xem thêm:

GS.TS Nguyễn Thanh Liêm với những công trình nghiên cứu được thế giới ngưỡng mộ

Tất nhiên, sự thông minh của trẻ còn ảnh hưởng bởi nhiều yếu tố khác như gen, sự giáo dục của gia đình… nhưng chế độ dinh dưỡng của người mẹ trong thai kỳ luôn là một yếu tố vô cùng quan trọng, sẽ ảnh hưởng trực tiếp, thậm chí là tiên quyết đến sự phát triển của thai nhi, đặc biệt là não bộ của trẻ. Điều đơn giản như vậy nhưng không phải bà mẹ nào cũng hiểu rõ như thế nào là chế độ dinh dưỡng có thể hỗ trợ tích cực cho phát triển trí não của thai nhi.

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.