Header Ads

Vị trí chiến lược của Vinhomes The Harmony

Tọa lạc trên mảnh đất vàng ven đô Hà Nội, khu đô thị Vinhomes Riversides The Harmony không mang đến cho cư dân một cuộc sống sang trọng, tiên nghi mà còn giúp cư dân rút ngắn thời gian di chuyển tren đường đáng kể với vị trí đắc địa

Long Biên là mảnh đất “rồng bay”, gần với cây cầu Long Biên chứng nhân lịch sử và nền văn hóa hàng ngàn năm nay, bởi lẽ đó mà không phải ngẫu nhiên dự án lại được đặt tại đây. Khu đô thị sinh thái đẳng cấp duy nhất giữa lòng Hà Nội, Vinhomes Riverside The Harmonysở hữu 1 vị trí thu hút và nhận được sự quan tâm của rất nhiều khách hàng.

Tọa lạc ở phía Đông Bắc của thủ đô Hà Nội, bất động sản quận Long Biên - Biệt thự Vinhomes Riverside – The Harmony trải rộng trên địa giới 3 phường trung tâm của quận Long Biên là phường Phúc Lợi, phường Giang Biên và phường Việt Hưng, không mất quá nhiều thời gian để bạn có thể di chuyển vào trung tâm thành phố, đây cũng là vị trí thuận lợi để lưu thông với các tỉnh thành lân cận như Bắc Ninh, Hưng Yên, Bắc Giang, Hải Phòng…



Vinhomes Riverside The Hamony có vị trí chiến lược như thế nào?


Không chỉ vậy, khu sinh thái chỉ cách hồ Hoàn Kiếm 6.5km, rất gần cầu Vĩnh Tuy, trong một khu vực phát triển thịnh vượng, hệ thống giao thông đồng bộ, thông thoáng, giúp cho việc đi lại của cư dân vô cùng thuận tiện:

- 5 phút đến Quốc lộ 5

- 7 phút đến Times City

- 15 phút đến Hồ Hoàn Kiếm

- 15 phút đến Quốc lộ 1A

- 20 phút đến Royal City

- 30 phút đến sân bay Nội Bài…

Hơn nữa, so với các dự án đô thị cùng phân khúc thì đây là khu đô thị sinh thái có vị trí gần trung tâm Hà Nội nhất, nhưng lại nằm trong một tổng thể biệt lập, khép kín, do đó giúp cư dân cảm nhận được cuộc sống thanh bình, an yên ngay trong lòng đô thị phồn hoa tấp nập.

Vị trí và sự thuận tiện

Vị trí và sự thuận tiện khi di chuyển luôn được khách hàng ưu ái xếp hạng nhất trong các yếu tố cân nhắc tìm kiếm nơi an cư cho cả gia đình. Bởi một vị trí thuận tiện, gần nơi làm việc, học tập như Vinhomes Riverside The Hamony sẽ giúp người dân rút ngắn đáng kể thời gian di chuyển trên đường, cư dân tương lai sẽ chỉ mất từ 5-10 phút để di chuyển sang các địa điểm như siêu thị Big C, Trung tâm ẩm thực và hội nghị đẳng cấp quốc tế… Cư dân cũng có thể an tâm cho con theo học tại những trường chuyên uy tín hàng đầu Việt Nam với hệ thống liên cấp Vinschool và trường quốc tế BIS, đây đều là những ngôi trường có chất lượng giảng dạy và môi trường học tập đạt tiêu chuẩn quốc tế.

Biệt thự Vinhomes Riverside – The Harmony được đặt ở vị trí “thiên thời – địa lợi – nhân hòa” mà nhiều người mong ước. Bởi theo đánh giá của các nhà phong thủy, thế đất rồng bay lượn bên dòng sông Hồng thơ mộng “say đắm khúc nhạc tình” thì thật không gì sánh bằng. Khu dự án được bao bọc và che chở bởi sông Hồng, là nơi giao thoa, bồi tụ với phù sa màu mỡ và thủy khí lưu chuyển quanh năm, chắc chắn sẽ mang tơi vận khí dồi dào cho gia chủ. Hay nói theo 1 cách khác, tổng thể khu dự án the harmony Phong Lan, The harmony Nguyệt Quế, The harmony Hướng Dương, The Harmony Tulip được bao bọc bởi sông Hồng tự như cánh sen e ấp đang hé nở đón hương sắc đất trời. Một nơi có đầy đủ các yếu tố ánh sáng, gió, nước và cây xanh chính là nơi hội tụ tài lộc và vượng khí, cuộc sống của gia chủ vì thế mà sẽ bình an, phát đạt.

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.