Header Ads

Quỹ thiện tâm với ngân sách tài trợ phẫu thuật lên tới 1.500 tỷ đồng

Một quỹ liên kết với các bệnh viện hàng đầu Việt Nam để tài trợ các trường hợp khó khăn, và đã giúp đỡ được hàng nghìn người vượt qua khó khăn, chống trọi với những căn bệnh hiểm nghèo, chung tay vì thế giới văn minh.

Tiếp nối hành trình mang lại cơ hội chữa bệnh cho người nghèo, cận nghèo, người có hoàn cảnh khó khăn, người có công với cách mạng, Quỹ Thiện Tâm tiếp tục nâng mức tài trợ cho chương trình phẫu thuật từ thiện tại các Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec lên tới 1.500 Tỷ đồng.
Danh mục kỹ thuật được hỗ trợ của chương trình bao gồm các chuyên khoa ung bướu, tim mạch, ghép tạng, ghép tế bào gốc, phẫu thuật tiết niệu, tiêu hóa, chấn thương chỉnh hình, sản phụ khoa,… Đây đều là các chuyên khoa thế mạnh của Vinmec đã được khẳng định uy tín chuyên môn. Chi tiết danh mục kỹ thuật được hỗ trợ tham khảo TẠI ĐÂY.
Đây là chương trình hỗ trợ y tế lớn và đầy tính nhân văn, mang tới cơ hội chữa khỏi bệnh tật cho hàng ngàn số phận trên khắp Việt Nam. Được triển khai từ tháng 9/2016, đến nay chương trình phẫu thuật từ thiện của Quỹ Thiện Tâm đã hỗ trợ cho hơn 1.000 Người bệnh trên cả nước.
Để được hỗ trợ, bệnh nhân cần gửi hồ sơ đến Quỹ Thiện Tâm theo các cách sau:
  • Gửi thông tin bản mềm qua Email: vctt@quythientam.Com
  • Hoặc gửi thông tin bản cứng qua bưu điện theo địa chỉ:
Quỹ Thiện Tâm - Số 7 Đường Bằng Lăng 1, Khu đô thị sinh thái Vinhomes Riverside (Phường Việt Hưng, Quận Long Biên, TP Hà Nội)
Mọi thông tin tham khảo vui lòng liên hệ số điện thoại hotline của chương trình: 0934651926
>>>Xem thêm:

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.